วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

น้ำแร่ดีกว่าน้ำธรรมดาจริงหรือ


มนุษย์ดื่มน้ำกันมากในแต่ละวัน เพราะร่างกายต้องการ แต่ระยะหลังๆดูเหมือนจะมีเงื่อนไขรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับน้ำดื่มมากขึ้น จนเดี๋ยวนี้บางคนไม่ยอมดื่มน้ำปกติ แต่ต้องเรียกหาน้ำแร่
เมื่อก่อนน้ำแร่คือน้ำแร่จริงๆ เป็นน้ำจากใต้ดิน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ที่มีการคละเคล้าปะปนกับสารอาหารที่อยู่ในแร่ธาตุต่างๆ จึงเชื่อกันมานานแล้วว่า การดื่มน้ำแร่นั้นดีต่อสุขภาพ เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ โดยทำให้ร่างกายสดชื่นแข็งแรงขึ้น น้ำแร่จึงกลายเป็นสินค้าเชิงธุรกิจที่สำคัญ และโฆษณาชนิดเสริมความเชื่อเดิมนั้น แรงจนเราลืมคิดไปว่า ร่างการต้องการน้ำแร่จริงๆหรือไม่
แท้ที่จริงแล้ว เราดื่มน้ำแร่เพื่อความสดชื่นเท่านั้นเอง แร่ธาตุในน้ำแร่นั้นไม่ใช่แร่ธาตุที่ร่างกายเราต้องการในปริมาณมากมายนัก และเราก็ได้รับแร่ธาตุพอสมควรแล้วจากการกินอาหาร การดื่มน้ำแร่หรือดื่มน้ำประปาที่สะอาด หรือดื่มน้ำบรรจุขวดขายดูจะไม่ต่างกันนัก การดื่มน้ำแร่จึงไม่ใช่ของที่จำเป็น ศาสตร์ทางโภชนาการไม่เคยพูดถึงเรื่องน้ำแร่เลย จึงเป็นเรื่องของผู้บริโภคว่า จะยินยอมเสียเงินซื้อน้ำแร่มาดื่มหรือเปล่าเท่านั้นเอง
  แร่ธาตุที่มีมากกว่าน้ำธรรมดาในน้ำแร่นั้น ไม่ได้เพิ่มสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะร่างกายไม่สามารถรับได้ เนื่องจากมีเกินพอไปเสียแล้ว
          เมื่อเรารู้วิธีดื่มน้ำที่ถูกต้องแล้ว เราก็ควรที่จะเลือกน้ำดื่มที่สะอาดดื่มด้วยนะครับ น้ำดื่มที่ดี มาจากแหล่งผลิตที่ดี มีคุณภาพ Winkintergroup เรามีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ เลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพกันนะครับ

ธุรกิจน้ำดื่ม  เริ่มไม่ยาก เงินทุนไม่สูง ผลตอบแทนคุ้มค่า
ปรึกษาเรา บริษัท วิ้งค์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด

สอบถามเรื่องเครื่องจักร 
โทร 02-753-5694, 091-889-9718 
สอบถามเรื่องขวด, วัสดุสิ้นเปลือง, สั่งผลิตน้ำแบรนด์ลูกค้า 
โทร 083-096-2168, 083-424-7180 (ผึ้ง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น