วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการกลั่นน้ำดื่ม เมื่อน้ำท่วมขัง

การกลั่นน้ำดื่ม เมื่อน้่ำท่วม
การกลั่นน้ำดื่ม เมื่อน้่ำท่วม

          เมื่อยามบ้านเมืองเกิดวิกฤติน้ำท่วม เรามาดูวิธีที่จะช่วยเหลือตัวเองกันบ้างดีกว่าครับ วันนี้เราจะมาขอนำเสนอ วิธีการกลั่นน้ำดื่มด้วยตนเอง จากน้ำที่ท่วมขัง โดยมีขั้นตอนไม่ยากครับ เริ่มต้นเราต้องมีอุปกรณ์ดังนี้
1. กาละมัง
2. แก้วน้ำ
3. ถุงพลาสติก
4. ก้อนหิน

          เมื่ออุปกรณ์ครบแล้ว เรามาเริ่มทำน้ำดื่มจากน้ำที่ท่วมขังกันเลยครับ โดยมีขั้นตอนดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 ตักน้ำที่ท่วมใส่กาละมัง
ขั้นตอนที่ 2 วางแก้วน้ำไว้ตรงกลาง
ขั้นตอนที่ 3 เอาถุงพลาสติกคลุม + รัดให้แน่น
ขั้นตอนที่ 4 เอาก้อนหินวางทับด้านบน
ขั้นตอนที่ 5 วางไว้กลางแดด
ขั้นตอนที่ 6 น้ำจะกลั่นตัวเป็นน้ำสะอาด และสามารถใช้ดื่มได้

          เพียงแค่นี้ เราก็มีน้ำดื่มสะอาดเอาไว้ใช้ดื่มได้ละครับ แต่หากต้องการน้ำดื่มที่สะอาดและมีคุณภาพ ตามมาตรฐาน ปลอดภัยจากโรค เพียงปรึกษาเรา Wink Inter Group หรือต้องการทำธุรกิจน้ำดื่มก็สามารถโทรปรึกษาเราได้ที่ โทร 083-096-2168, 083-424-7180 (ผึ้ง)

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Noppadon Thuaksuban

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น