วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทำไมต้องดื่มน้ำอุ่นในตอนเช้า

ดื่มน้ำอุ่นในตอนเช้า ส่งผลดีต่อสุขภาพ

          ทำไมต้องดื่มน้ำอุ่นในตอนเช้า? การตื่นนอนในตอนเช้าร่างกายต้องการปรับตัว ปกติคนเราควรดื่มน้ำเปล่า2แก้วเมื่อตื่นนอน แต่เรามาดูว่าถ้าเราเปลี่ยนจากการดื่มน้ำเปล่า แล้วหันมาดื่มน้ำอุ่นแทนในตอนเช้าจะมีผลดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง

1. ส่งผลดีต่อระบบทางเดินหายใจ
2. ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นทำให้ผิวพรรณดี
3. ส่งผลดีต่อโรคเกาต์ ความดัน คอเลสเตอรอล
4. ช่วยเรื่องกระบวนการเผาผลาญ
5. ระบบย่อยอาหารดีขึ้น
6. ลดความเครียด จิตใจแจ่มใส สมาธิดีขึ้น

          เมื่อเรารู้วิธีดื่มน้ำที่ถูกต้องแล้ว เราก็ควรที่จะเลือกน้ำดื่มที่สะอาดดื่มด้วยนะครับ น้ำดื่มที่ดี มาจากแหล่งผลิตที่ดี มีคุณภาพ Winkintergroup เรามีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ เลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น